27/10/18

Hà Nam lấy định hướng viết Blog ở đâu ???

Xem hết rồi đọc tiếp nha

Kênh Youtube giáo dục uy tín nhất Đại Việt,thời điểm hiện tại gần 800K sub,group hoạt động nhiệt tình mỗi ngày,vô số các bài giảng về kinh doanh thì hữu ích và tâm huyết.

Đừng ai đốt cháy giai đoạn,vì xưa nay tôi vẫn tâm niệm: "Muốn hưởng thụ thì phải thành công" ;)



Hồi 12 tui bị Thày Hiệu Trưởng cho đứng giữa sân trường vì 3.5 bài văn thi thử đại học.Xem xong mà an ủi phần nào

Bước 1 không phải nói 

Viết những câu chuyên của riêng mình ( Lý do tui đặt tên Blog là "Hà Nam lấy ở đâu" chứ không phải "Tui lấy ở đâu".Câu mấy đứa biết mình nó tò mò) 
Chuyên môn hả ! Tui làm hẳn một cái Blog này còn gì

Bước 2 thì tớ có ý kiến ý cò như này  

"Thầy Năm" có nói là cứ tuôn ra rồi viết theo cảm xúc không cần phải vướng bận chuyện chỉnh và sửa,vậy tại sao không dùng chức năng chuyển giọng nói sang văn bản của smartphone nhỉ.Không cần nhìn vào màn hình điện thoại mà lại tự nhiên xúc cảm.


  
Bước 3 chỉnh sửa
A.Làm mềm (Nghe vui tai =D)

Khó hiểu > Dễ hiểu 
Khô cứng > Mềm mỏng
Chuyên môn > Đại trà 
Làm nhảm dư thừa > Bỏ 

B.Làm hài 

Tui thấy kiểu này giống đưa đẩy lúc tán gái lắm ;) 

C.Chỉnh sửa hình thức (Hay còn gọi là Làm màu)

"Đừng để câu quá dài mà hoa mắt người đọc.
Có phải Tập Làm Văn đâu."

An ủi tập hai

Hay.thật,trước.giờ.câu.ngắn.trong.đoạn.mà.không.xuống.dòng.là.tui.dùng.dấu.phẩy.giờ.học.được.cái .chiêu."Nước.chấm".(Dấu.chấm.nhiều.như.nước) 


Video bài giảng của "Thầy 5" về kỹ năng viết.
Cơ mà tôi học được một điều quan trọng nhất đó là

"Hãy luôn là chính mình"

Và nó đã là kỹ năng thì phải rèn luyện,phải chăm chỉ,phải nỗ lực mỗi ngày mới giỏi,bữa đực bữa cái thì vứt.Luôn luôn nhớ giùm tui điều này nhé.

"Muốn hưởng Thụ thì phải thành Công"

Bài viết gọi là để khởi động cho chuỗi bài viết về sau của tui.Tui định viết nhiều và mỗi ngày trên Blog này.Nó cũng nằm một phần trong kế hoạch chạy vài cái business của tui sắp tới.Không mang tính khoe khoang hay học thuật gì cả.Blog sẽ theo định hướng mang lại sự relax cho mọi người.

Thấy relax thì follow nhé ;)

Peace !

Vui lòng bình luận có dấu,những bình luận không dấu sẽ bị xoá không lý do

Không có nhận xét nào: